Đồng hồ cổ điển điện tử phong cách vintage họa tiết hoa hồng cuốn hút

Đối với phụ nữ thì một chiếc đồng hồ có thiết kế đẹp luôn hấp dẫn hơn những chiếc đồng hồ với công nghệ hiện đại. Bởi với họ thì cái đẹp vẫn luôn đứng hàng đầu chứ không phải những công nghệ hiện đại mà khô cứng của cánh mày râu. Con gái rât thích sử dụng những món phụ kiện để phối đồ giúp cho bộ trang phục của họ trở nên đẹp và hoàn thiện hơn. Chỉ với một chiếc đồng hồ đeo tay là bạn đã có thể dễ dàng tạo được điểm nhấn hoàn hảo cho bộ trang phục của mình. Không khoa trương hoa mỹ như những chiếc đồng hồ kim loại mặt đá, kim cương lấp lánh, đồng hồ cổ điển điện tử phong cách vintage họa tiết hoa hồng mang vẻ đẹp nhẹ nhàng cổ điển cuốn hút.

173 LA680WA-2CDF-5

Đồng hồ Casio LA680WA-2CDF dây đeo bằng thép không gỉ, mặt đồng hồ hình vuông cao cấp tạo sự cá tính dành cho phái đẹp. Viền mặt đồng hồ màu xanh có hình hoa hồng tạo nên sự dễ chịu đẹp mắt tạo nên phong cách mới mẻ.

173 LA680WGA-4C-5

Đồng hồ nữ Casio LA680WGA-4CDF dây đeo kim loại mặt hình chữ nhật được mạ vàng cao cấp tạo sự sang trọng, viền mặt đồng hồ lấy cảm hứng từ hoa hồng màu hồng phấn nhẹ nhàng đầy nữ tính. Đồng hồ Casio LA680WGA-4CDF với thiết kế đơn giản, mặt số điện tử với nhiều tính năng cao cấp cùng giá thành vừa phải sẽ là một sự lựa chọn hợp lý cho bạn.

173 LA680WGA-9CDF-5

Đồng Hồ Nữ Casio LA680WGA-9CDF dây đeo kim loại cao cấp – viền mặt hoa hồng màu vàng tinh tế mang đến cho phái đẹp sự ấn tượng, cá tính. Đồng hồ Casio LA680WGA-9CDF mặt đồng hồ cá tính, sự lãng mạn đầy nữ tính, mặt đồng hồ hiển thị đầy đủ thứ, ngày, tháng. Đồng hồ Casio LA680WGA-9CDF với thiết kế đơn giản, mặt số điện tử độc đáo.

173 LA680WA-4CDF-5

Đồng Hồ Nữ Casio LA680WA-4CDF được lấy cảm hứng từ những bông hoa hồng tuyệt đẹp Casio sáng tạo ra dựa trên nền đồng hồ LA680 tạo nên mẫu đồng hồ cá tính nhưng không kém phần nữ tính.

Bình luận về bài viết này