Một số mẫu đồng hồ điện tử Casio cổ điển cuốn hút bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên (phần 2)

Trong bài viết trước chúng tôi đã giới thiệu đến các bạn một số mẫu đồng hồ điện tử Casio cổ điển, nhưng vẫn còn một số bạn chưa thực sự cảm thấy thỏa mãn nên hôm nay chúng tôi quyết định giới thiệu thêm một số mẫu đồng hồ điện tử khác đến các bạn. Mong rằng các bạn sẽ thích thú.

1. Đồng hồ Casio F -94WA – 8DG

Đồng hồ Casio F-94WA-8DG mang trên mình phong cách cổ điển thuộc những dòng đồng hồ điện tử hiện đại đầu tiên của hãng Casio tuy vậy với kiểu dáng mạnh mẽ , đơn giản vẫn thu hút được rất nhiều người tin dùng.

 

(0g7

 

Đồng hồ nam F-94WA-8DG với thiết kế vẻ bề ngoài mạnh mẽ, màu sắc trẻ trung, với màu chủ đạo là màu đen, phong cách đồng hồ cổ điển, đơn giản, màn hình hiển thị LED nhỏ gọn, với nhiều chức năng như xem giờ, hẹn giờ, đèn nhìn ban đêm và có thể trở thành một chiếc đồng hồ thể thao

Đồng hồ nam F-94WA-8DG với thiết kế vẻ bề ngoài mạnh mẽ, màu sắc trẻ trung, với màu chủ đạo là màu đen, phong cách đồng hồ cổ điển, đơn giản, màn hình hiển thị LED nhỏ gọn, với nhiều chức năng như xem giờ, hẹn giờ, đèn nhìn ban đêm và có thể trở thành một chiếc đồng hồ thể thao.

 

(0g8

 

2. Đồng hồ Casio A178WGA 

Chiếc đồng hồ Casio A178WGA là đồng hồ đeo tay số tiêu chuẩn với thiết kế: với kích thước nhỏ gọn mặt vuông dễ sử dụng, dây bằng thép không gỉ  và khả năng chống nước 50 mét.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa kiểu dáng và màu sắc tạo nên chiếc đồng hồ A178WGA hoàn hảo cho người yêu thích đồng hồ Casio. Với mặt đồng hồ vàng cách điệu cùng dây đeo đẹp mắt sẽ mang đến sự thanh lịch, trẻ trung.

(0g4

Nếu là một người yêu thích đồng hồ casio, chiếc đồng hồ này là một sản phẩm thú vị, với tính năng chống nước, chống chầy xước, va đập, chịu lực tốt bởi cấu tạo mặt kính pha khoáng tăng độ cứng chắc cho bề mặt. Bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng đồng hồ A178WGA cho mọi công việc.

3. Đồng hồ A168WG – 9WDF

Chiếc đồng hồ Casio A168WG – 9WDF là đồng hồ đeo tay vàng số tiêu chuẩn với thiết kế: với kích thước nhỏ gọn mặt vuông dễ sử dụng, dây bằng thép không gỉ và khả năng chống nước 30 mét. Với chiếc đồng hồ đeo tay cá tính này bạn có thể thỏa mái thể hiện bản thân, bạn sẽ thỏa sức kết hợp phong cách thời trang từ những chiếc áo phông, những chiếc váy cá tính hay những chiếc váy công sở. Đồng hồ Casio Gold được mạ vàng ion sáng bóng không bị bay màu bởi được áp dụng công nghệ mạ vàng tiên tiến thứ 2 thế giới.

Retro Casio Watches

Đồng hồ điện tử Casio dành tặng cho cả bạn nam và nữ, bạn cũng có thể cùng người yêu sở hữu cho mình cặp đồng hồ tuyệt đẹp này. Sử dụng đồng hồ điện tử bạn sẽ cảm thấy thỏa mái hơn, thời gian là vàng bạc, chính xác hơn rất nhiều so với sử dụng các dòng đồng hồ đeo tay khác.

Luôn đón đầu các xu hướng thời trang trên toàn thế giới đồng hồ Casio luôn mang đến những giá trị đích thực cho người đeo. Nếu là một người yêu thích đồng hồ casio, chiếc đồng hồ này là một sản phẩm thú vị, với tính năng chống nước, chống chầy xước, va đập, chịu lực tốt bởi cấu tạo mặt kính pha khoáng tăng độ cứng chắc cho bề mặt. Bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng đồng hồ A168WG-9WDF cho mọi công việc. Casio không ngừng sáng tạo và đưa ra những sản phẩm ngày càng hợp thời trang, phù hợp với những bạn nam/nữ hiện đại.

(0g3

Thời trang phong cách và tính ứng dụng cao là những gì đồng hồ đeo tay Casio mang lại cho người tiêu dùng. Dòng đồng hồ A168WG-9WDF chính hãng được rất nhiều các ngôi sao yêu thích bởi thiết kế mặt vuông ấn tượng, cùng các chức năng dễ sử dụng như bấm giờ thể thao, báo thức,…

Trong bài viết này, đồng hồ điện tử Casio cổ điển đã giới thiệu đến các bạn một số mẫu đồng hồ điện tử Casio huyền thoại, những mẫu đồng hồ đã từng làm mưa làm gió trên thị trường. Tuy mẫu mã của nó không đẹp bằng những mẫu đồng hồ thời trang bây giờ nhưng nó lại được yêu mến bởi chất lượng mà chính nó đem lại.

Bình luận về bài viết này