Đồng hồ điện tử Casio cổ điển F-91W- 3SDG dành cho các bạn nam cổ tay nhỏ

Đồng hồ đóng vai trò quan trọng trong việc khẳng định phong cách và đẳng cấp người đeo, đặc biệt là nam giới. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể đeo những chiếc đồng hồ giống nhau, với mỗi người, mỗi phong cách thì chiếc đồng hồ là khác nhau. Đặc biệt, với những người đàn ông có cổ tay quá bé thì việc lựa chọn đồng hồ còn trở nên khó khăn hơn nữa và khiến nhiều người từ bỏ việc đeo đồng hồ vì quá khó để kiếm được một chiếc đồng hồ vừa vặn với cổ tay bé nhỏ của mình.

 

(0a6

 

Đối với những người đàn ông có cổ tay nhỏ (đường kính 14-17cm), việc chọn lựa được một chiếc đồng hồ thường khó khăn hơn so với những người có cổ tay trung bình hoặc lớn, vì đa số các thương hiệu trên thế giới thường cho ra đời những mẫu đồng hồ nam có mặt và dây đeo khá to. Vì thế, nếu không chọn cẩn thân, cổ tay bạn sẽ giống như bị “nuốt chửng”.

Trước tiên để xác định kích thước cổ tay, bạn cần dùng thước dây hoặc lấy một sợ dây quấn vòng quanh cổ tay để đo chu vi. Nếu cổ tay bạn có chu vi:

(f07

Dưới 15cm: Tay bạn thuộc dạng quá nhỏ, nên đeo loại đồng hồ có mặt nhỏ, đường kính không quá 36mm, mặt đồng hồ không quá dày.

Từ 15-17cm: Tay bạn thuộc dạng nhỏ, phù hợp với những mẫu đồng hồ có đường kính mặt số từ 36-38mm, độ dày vừa phải.

❖ Những người đàn ông có cổ tay nhỏ nên đeo một số dòng của đồng hồ điện tử Casio cổ điển. Bởi vì dòng đồng hồ này thường có hình vuông, hình chữ nhật hoặc hình ovan, nó sẽ giúp bạn che lấp đi nhược điểm cổ tay nhỏ của bạn.

(0a5

 

Đồng hồ Casio F-91W-3SDG mạnh mẽ – Phù hợp với bạn nam tay nhỏ

Đồng hồ nam F-91W-3SDG với thiết kế vẻ bề ngoài mạnh mẽ, màu sắc trẻ trung, với kiểu dáng và phong cách hoài cổ của những chiếc đồng hồ điện từ Casio của thập niên 80 sẽ dành cho những bạn nam yêu thích sự đơn giản, tinh tế và mạnh mẽ. Đồng hồ nam điện tử là chiếc đồng hồ sử dụng máy điện tử, hoạt động nhờ vào xung đột từ trường chuyển hóa nguồn năng lượng, tiêu dùng chúng không khó, nhưng để chúng có thể hoạt động dẻo dai, bảo quản chúng đúng cách thức thì chẳng phải người nào cũng khiến được.

(0a4

Đồng hồ đeo tay là món phụ kiện quan trọng gắn liền có cuộc sống thông thường của con người. Bảo quản đồng hồ điện tử như thế nào, nhưng thực tiễn chẳng hề đơn thuần như phổ biến người nghĩ. Nhất là đối mang nam giới, các người đàn ông bận rộn,… Nên bạn cần lưu ý sau khi sử dụng bạn nên vệ sinh đồng hồ điện tử để chiếc đồng hồ sử dụng được lâu bền.

(0a3

Đồng hồ Casio  F-91W-3SDG có dây đeo được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, chống thấm mồ hôi, cực bền và đẹp, sản phẩm có khả năng chống nước ở độ sâu lên tới 50m lên bạn có thể thoải mái vui chơi và hoạt động, thể thao hay bơi lội mà không phải lo làm hỏng món đồ yêu thích của bạn. Mặt đồng hồ Casio hình vuông cá tính viền đồng hồ màu vàng nổi bật, bộ máy thể thao bền bỉ với thời gian, phần dây dẻo dai không hề bị hỏng.

(0a2

Mặt đồng hồ Casio chính hãng được thiết kế vuông khá nhỏ, kích thước mặt 35mm độ dày 8m phù hợp với những người có cổ tay nhỏ. Tuổi thọ pin từ 5-7 năm, độ bền cao lại dễ sử dụng, bạn có thể nhận thấy thiết kế đơn giản nhưng vẫn cuốn hút.

Như vậy, chúng tôi vừa giới thiệu đến các bạn nam có cổ tay nhỏ, phân vân không biết mua đồng hồ nào cho phù hợp, thì đây sẽ là một sự lựa chọn.

 

 

Bình luận về bài viết này