Đồng hồ nữ casio điện tử được phái đẹp săn đón hiện nay

Lựa chọn một chiếc đồng hồ không phải điều dễ dàng khi mà trên thị trường có hàng triệu chiếc đồng hồ với đủ loại mẫu mã khác nhau. Thiết kế kiểu dáng đơn giản, mặt đồng hồ hiển thị số điện tử đó chính là mẫu đồng hồ nữ casio điện tử được chị em phái  đẹp truy lùng trong suốt thời gian qua với một vẻ đẹp cổ điển tinh tế đầy sức hút.

3012 la670

Chiếc đồng hồ Nữ Casio LA670WA-7DF chính hãng chạy bền lại vừa phải phù hợp với phong cách thời trang và cá tính của bạn. Thiết kế kiểu dáng vô cùng đơn giản, màu bạc là màu chủ đạo, xuyên suốt chiếc đồng hồ này. Mặt đồng hồ hiển thị số điện tử, cho biết những thông tin cơ bản: giờ, phút, giây, chiều, tháng, ngày, tháng, ngày.

3012 la670wl-2a2df-1

Đồng hồ Casio LA670WL-2A2DF với thiết kế đơn giản, mặt số điện tử với nhiều tính năng cao cấp cùng giá thành vừa phải sẽ là một sự lựa chọn hợp lý cho bạn.
Dây đeo bằng da giả bò sáng bóng và tinh tế. Mặt đồng hồ hiển thị số điện tử, thông báo cho bạn thông tin cơ bản: giờ, phút, giây, chiều, tháng, ngày, tháng, ngày. Chiếc đồng hồ này có nhiều tính năng vượt trội như khả năng chống nước tốt, báo thức hàng ngày, bấm giờ thể thao

2812 la670wga-1uwd-1

Đồng hồ Casio nữ LA 670WGA-1DF Casio gold & black Ladies Digital Watch tuyệt đẹp đã có mặt tại thị trường Việt Nam. Với thiết kế tinh xảo được sản xuất dưới bàn tay tài nghệ của các nhà thiết kế đồng hồ Casio dành riêng cho chị em.Đồng hồ nữ LA 670WGA-1DF Casio gold & black Ladies Digital Watch thiết kế mạ vàng quyến rũ, chất liệu kim loại thép cao cấp chống gỉ sét.

3012 LA670WA-1DF-32

Đồng hồ Casio LA670WA-1DF với thiết kế là dây kim loại thép không gỉ cực bền với thời gian, phủ lên lớp thép đó là một lớp mạ bạc long lanh sẽ tạo lên cho những bạn nữ một vẻ đẹp sang trọng và quyến rũ khi mỗi lần bạn dơ tay lên vuốt tóc để lộ ra chiếc đồng hồ điện tử cá tính này.

3012 la670wga-9df-6

Đồng hồ nữ Casio LA670WGA-9DF với thiết kế trẻ trung và nữ tính sẽ phù hợp với mọi loại trang phục từ công sở đến váy dạ hội là sự lựa chọn thông minh mà chị em không nên bỏ qua.

Bình luận về bài viết này