Chọn đồng hồ điện tử cổ điển xu hướng năm 2018

Tại sao đồng hồ Casio điện tử lại tạo nên cơn sốt như vậy? Giống như tình yêu, lời giải chính là “đúng người, đúng thời điểm”. Casio đến Việt Nam khi mà nhu cầu xem giờ trở nên rất cần thiết. Không phải ai cũng có túi tiền rủng rỉnh để mua những chiếc đồng hồ cơ đắt tiền.Trong khi những chiếc đồng hồ này cũng cần phải bảo quản và sử dụng thật cẩn thận. Hơn nữa, khi mua một chiếc đồng hồ xa xỉ người ta cũng không dám “mạnh tay” sử dụng.

41 F-91W-3SDG-0.jpg

Đồng hồ nam F-91W-3SDG với thiết kế vẻ bề ngoài mạnh mẽ, màu sắc trẻ trung, với kiểu dáng và phong cách hoài cổ của những chiếc đồng hồ điện từ Casio của thập niên 80 sẽ dành cho những bạn nam yêu thích sự đơn giản, tinh tế và mạnh mẽ. Đồng hồ nam điện tử là chiếc đồng hồ sử dụng máy điện tử, hoạt động nhờ vào xung đột từ trường chuyển hóa nguồn năng lượng, tiêu dùng chúng không khó, nhưng để chúng có thể hoạt động dẻo dai, bảo quản chúng đúng cách thức thì chẳng phải người nào cũng khiến được.

Đồng hồ đeo tay là món phụ kiện quan trọng gắn liền có cuộc sống thông thường của con người. Bảo quản đồng hồ điện tử như thế nào, nhưng thực tiễn chẳng hề đơn thuần như phổ biến người nghĩ. Nhất là đối mang nam giới, các người đàn ông bận rộn,… Nên bạn cần lưu ý sau khi sử dụng bạn nên vệ sinh đồng hồ điện tử để chiếc đồng hồ sử dụng được lâu bền.

41 F-94WA-8DG-0

Đồng hồ Casio F-94WA-8DG mẫu đồng hồ điện tử đầu tiên của hãng Casio với thiết kế thu hút, sành điệu. Cũng vẫn kiểu dáng cổ điển với màn hình vuông, màu đen chủ đạo. Màn hình LED nhỏ gọn không chỉ hiển thị giờ, phút mà còn hiển thị nhiều thông tin về thời gian khác. Mẫu này còn có thêm đèn để nhìn vào ban đêm hoặc trong bóng tối.

Mẫu đồng hồ này mang đến sự năng động, trẻ trung cho người dùng và nó cũng là một mẫu rất bền với thời gian pin sử dụng lâu. Casio F-94WA – 8DG là một trong những mẫu bán chạy nhất trong những năm thập niên 90.

41 A168WEGB-1

Đồng hồ nữ Casio A168WEGB-1BDF Black Gold thuộc dòng đồng đồ vintage series cổ điển mang vẻ đẹp sang trọng.Áp dụng công nghệ mạ tiên tiến phần dây đồng hồ được mạ đen bóng sang trọng, cùng phần vỏ viền được mạ vàng cao cấp .

Với mục tiêu phá vỡ mọi giới hạn, mang đến cho người tiêu dùng những mẫu đồng hồ thời trang cao cấp cùng những ứng dụng được tích hợp phục vụ nhu cầu của người sử dụng. Đồng hồ Casio với thiết kế ấn tượng, sang trọng, tinh tế trở thành món phụ kiện thời trang không thể thiếu dành cho cả nam và nữ.

41 A500WGA-9DF-0

Đồng hồ nam A500WGA-9DF với thiết kế vẻ bên ngoài bằng chất liệu thép cao cấp không gỉ, toàn bộ bề mặt bên ngoài được mạ vàng ion sáng bóng chưa từng có, dây đeo tay cao cấp chống thấm mồ hôi tuyệt đối không như những dòng sản phẩm đồng hồ Casio khác. Chiếc đồng hồ này có tới 4 nút bấm thuận tiện giúp bạn có thể chỉnh giờ, ngày tháng, năm và điều đặc biệt là bạn có thể xem giờ của các châu lục trên thế giới.

Bài viết liên quan :

Bình luận về bài viết này